วิเคราะห์บอล คัดยูโร 2024 : อันดอร์ร่า -vs- อิสราเอล

วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2566

เวลา : 02.45 น.

ราคาบอล : อิสราเอล ต่อ 1.25

ความพร้อมก่อนเกม

อันดอร์ร่า

ไม่ว่านัดนี้ผลการแข่งขันจะเป็นยังไงลูกทีมของ โคลโด้ อัลบาเรซ ก็จบด้วยอันดับสุดท้ายของกลุ่มตามระเบียบ แต่ถึงอย่างงั้นเกมส่งท้ายวันนี้จะเลือกใช้งานนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ตามคาดเพราะสภาพทีมเข้าขั้นสมบูรณ์ไม่มีแข้งเจ็บหรือแบนให้กวนใจเลยเตรียมวาง อารอน ซานเชส หัวหอกวัย 27 ปีรับหน้าที่ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าตามเดิมเพื่อคอยใส่สกอร์ต่อไป

อิสราเอล

จากผลงานที่ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยตลอด 3 นัดท้ายสุดทำให้ลูกทีมของ อาลอน ฮาซาน พลาดลุ้นไปเตะรอบสุดท้ายแบบน่าเสียดายสุดๆ จึงคาดว่านัดนี้อาจจะมีการปรับทัพตามระเบียบและมีแววที่เราจะได้เห็น ไท บาริโบ (ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน) ได้ลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้ ขณะที่ตัวรุกจะมี อีราน ซาฮาวี หัวหอกเบอร์หนึ่งจากมัคคาบี้ เทล อาวีฟ ที่นัดล่าสุดเพิ่งซัดประตูที่ 34 ในนามทีมชาติพร้อมปิดบัญชี

ทรรศนะ

เป็นรองกว่าเยอะโคตรๆสำหรับ อันดอร์ร่า เจ้าบ้านเพราะแพ้รวดมา 4 นัดและแน่นอนว่าจบอันดับสุดท้ายของกลุ่มเป็นที่เรียบร้อบแล้ว แต่ถึงอย่างงั้นจะเห็นว่าการที่นัดล่าสุดแพ้ให้กับคู่แข่งเพียงแค่ลูกเดียวน่าจะชี้ให้เห็นว่าพวกเขามีฟอร์มที่ดีขึ้นทันตาเห็น ประจวบเหมาะกับคู่แข่งอย่าง อิสราเอล อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเอาซะเลยด้วยการไม่ชนะใครมา 3 นัดซ้อนและส่งผลเสียร้ายแรงถึงขั้นชวดตั๋วไปเตะรอบสุดท้ายเลยทีเดียวจึงมองว่าเกมสุดท้ายวันนี้คงจะเล่นให้ครบโปรแกรมไปงั้นๆแหละครับ ฟันทิ้ง! รอง อันดอร์ร่า 1.25

ชี้ชัด : อันดอร์ร่า ร่าเริง

ฟันธง : อันดอร์ร่า แพ้ 1-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*