วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : ดอร์ทมุนด์ -vs- เอซี มิลาน

วันพุทธที่ 04 ตุลาคม 2566

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ดอร์ทมุนด์ ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน ทัพ “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การทำทีมของ ผลงานเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาบุกไปพ่าย เปแอสเช 0-2 ขณะที่สภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี โธมัส มูนิเย่ร์, มาเตอู โมเรย์ ที่บาดเจ็บพักยาวไม่กระทบต่อทีม ส่วนในรายของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางนั้นต้องรอเช็คฟิต ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง เอ็มเร่ ชาน คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ดอนเยลล์ มาเล่น, นิคลาส ฟุลล์ครู้ก และคาริม อเดเยมี่ ลงล่าตาข่ายด้วยกันในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ดอร์ทมุนด์ (4-3-3) : เกรกอร์ โคเบล – ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, มัตต์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, รามี่ เบนเซไบนี่ – ซาลีห์ เอิซชาน, เอ็มเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันด์ – ดอนเยลล์ มาเล่น, นิคลาส ฟุลล์ครู้ก, คาริม อเดเยมี่

ทางฝั่งของผู้มาเยือน ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ของเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผลงานในรอบแบ่งนัดแรกพวกเขาเจ๊า นิวคาสเซิ่ล ไป 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มี ปิแอร์ คาลูลู, มัตเตีย กัลดารา, อิสมาเอล เบนาเซอร์, ราเด้ ครูนิช และรูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง ยาซีน อัดลี่ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง คริสเตียน พูลิซิซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และราฟาเอล เลเอา ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เอซี มิลาน (4-3-3) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาลิก เธียว, ฟิกาโย่ โทโมรี่, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ยาซีน อัดลี่, ยูนุส มูซาห์, ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส – คริสเตียน พูลิซิซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ราฟาเอล เลเอา

ทรรศนะ tengchamp

คู่นี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่ผลงานในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ไม่ชนะใครเหมือนกันทั้งคู่ เกมนี้เป็นทางฝั่งของ ดอร์ทมุนด์ ที่ได้เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมจากอิตาลี บอกเลยว่าคู่นี้น่าจะสูสีแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะทัพ “เสือเหลือง” ได้เปรียบตรงที่เล่นในบ้าน และแนวรุกของพวกเขาก็อันตรายเต็มไปด้วยเทคนิคและคล่องแคล่วว่องไว ขณะที่ มิลาน มีตัวเจ็บหลายรายโดยเฉพาะแดนกลาง เกมนี้ดูทรงยวบไปพอสมควร ฉะนั้นแนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง ดอร์ทมุนด์ เชือด
ฟันธงสกอร์ ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*