วิเคราะห์บอล เซเรีย อา : เวโรน่า -vs- อตาลันต้า

วันพุทธที่ 27 กันยายน 2566

เวลา 23.30 น.
ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน เวโรน่า ภายใต้การทำทีมของเทรนเนอร์ มาร์โก บาโรนี่ ผลงานในลีกช่วงหลังสะดุดไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้น ตัวเจ็บยังคงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะปรับจากเกมล่าสุดเล็กน้อย โดยจะถอย ออนเดรย์ ดูด้า ลงไปเล่นเป็นตัวต่ำและส่ง ไมเคิ่ล โฟโลรันโช (5นัด) ลงปั้นเกมร่วมกับ ซีริล ญอนจี (5 นัด / 2 ประตู) ขณะที่แดนหน้าจะเลือกใช้ เฟเดริโก้ โบนาสโซลี่ (5 นัด / 1 ประตู) ลงเล่นแทนที่ ดาร์โก้ ลาโซวิช (2 นัด) ที่ลงเป็นตัวเป้าในเกมที่แล้ว
ตัวแบน : –
____________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – จอช ดอยก์ (4 นัด)
กองหน้า – โตมาส์ อองรี (-), เจย์เดน บราฟ (-)

เวโรน่า (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – จานจาโคโม่ มัญญานี่, อิซัค ไฮน์, พาเวล ดาวิโดวิซ – มาร์โก ฟาราโอนี่, มาร์แต็ง องลา, ออนเดรย์ ดูด้า ,ดาร์โก้ ลาโซวิช – ไมเคิ่ล โฟโลรันโช, ซีริล ญอนจี – เฟเดริโก้ โบนาสโซลี่

ทางฝั่งทีมเยือน อตาลันต้า ของกุนซือ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ผลงานในลีก 5 เกมแรกพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้ตัวเดี้ยงยังคงเป็นหน้าเดิมคือ จานลูก้า สคามัคก้า และเอล บิลัล ตูเร่ ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมวันนี้จะมาในระบบ 3-4-1-2 มิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง เทิน คูปไมเนอร์ส (5 นัด / 1 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อาเดโมล่า ลุคมัน (5 นัด / 2 ประตู) และชาร์ลส์ เดอ เคเตลาเอเร่ (5 นัด / 1 ประตู) คอยล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
_______________
ตัวเจ็บ :
กองหน้า – เอล บิลัล ตูเร่ (-), จานลูก้า สคามัคก้า (4 นัด / 2 ประตู)

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมซิตี้, เซอัด โคลาซินัช – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, เอแดร์ซอน, มัตเตโอ รุจเจรี – เทิน คูปไมเนอร์ส – ชาร์ลส์ เดอ เคเตลาเอเร่, อาเดโมล่า ลุคมัน

ทรรศนะ tengchamp
เจ้าบ้าน เวโรน่า ฟอร์มดิ่งเหวอย่างมาก 3 เกมหลังสุดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แมตช์นี้เตรียมดวลกับผู้มาเยือนอย่าง อตาลันต้า ที่ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมองว่า อตาลันต้า ชุดนี้มีเกมรุกที่อันตรายน่าจะบู๊กับทางเวโรน่าได้สนุก บวกกับเป็นเกมกลางสัปดาห์มองว่าการโรเตชั่นผู้เล่นมีผลอย่างมาก และทางฝั่งของ อตาลันต้า น่าจะได้เปรียบเพราะมีขุมกำลังที่มีคุณภาพมากกว่าการโรเตชั่นน่าจะดีกว่า ดังนั้นมองว่าเกมนี้สู้กันสนุกและสุดท้ายอตาลันต้าน่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้ครับ

ฟันธง อตาลันต้า เชือด
ฟันธงสกอร์ อตาลันต้า ชนะ 3-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*