วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก : นอร์ดสเยลลันด์ -vs- ฮวิโดฟร์

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2566

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : นอร์ดสเยลลันด์ ต่อ 1.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นอร์ดสเยลลันด์

นอร์ดสเยลลันด์ ของกุนซือ โยฮานเนส โธรุ๊ป เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ 1-3 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โอลิเวอร์ แอนต์แมน (7 นัด/1 ประตู) ตัวรุกเลือดฟินแลนด์ ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า โธรุ๊ป เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี อิบราฮิม ออสมาน (8 นัด/1 ประตู), มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น (7 นัด/4 ประตู) กับ อันเดรียส ชเยลเดรุ๊ป (2 นัด) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

ฮวิโดฟร์

ฮวิโดฟร์ ของกุนซือ เพอร์ ฟรานด์เซ่น เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ลิงบี้ 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มาร์ก นีลเซ่น (2 นัด) แนวรับวัย 22 ปี ซึ่งเดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า ฟรานด์เซ่น เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ลิริม กามิลี่ (5 นัด), ไซม่อน มาคีน็อค (3 นัด) กับ อันเดรียส สเมด (8 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

งานนี้ไม่แคล้วเสร็จเจ้าถิ่น นอร์ดสเยลลันด์ กินนิ่มตามทรง เพราะพวกเขาค่อนข้างมีศักยภาพของทีมที่เหนือกว่าเยอะพอสมควร แถมฟอร์มในลีกตลอด 8 นัดที่ผ่านมาก็จัดว่าร้อนแรง หลังคว้าชัย 5 หนและปราชัยเพียงคราเดียวเท่านั้น (เสมอ 2) นอกจากนี้ยังผลิตสกอร์รวมกันทั้งสิ้นกว่า 21 ประตูตลอดช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองยิ่งเข้มดุดันแบบไม่เกรงใจใคร สวนทางกับทีมเยือนน้องใหม่ ฮวิโดฟร์ ที่ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยความปวดร้าว หลังพ่าย 6 จาก 8 เกมลีกหลังสุดแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 2) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 14 ตุง ฉะนั้นไม่แปลกที่จะเทใจไปต่อเต็มกำลังเหมือนกันเกือบครึ่งโลก ฟันธง! จัดหนัก นอร์ดสเยลลันด์ ตะบันแหลก…!

ต่อ นอร์ดสเยลลันด์ 1.75

ฟันธง : “นอร์ดสเยลลันด์ ชนะ 2-0 / 3-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*