วิเคราะห์บอล เจ ลีก คัพ : เอฟซี โตเกียว -vs- อาวิสป้า ฟูกูโอกะ

วันพุทธที่ 06 กันยายน 2566

เวลา : 17.00 น.
ราคาบอล : เอฟซี โตเกียว ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอฟซี โตเกียว

เอฟซี โตเกียว ของกุนซือ ทาคาโยชิ แอมมะ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ อาวิสป้า ฟูกูโอกะ 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทืมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เคอิตะ ยามาชิตะ (-) ตัวรุกวัย 27 ปีกับ โฮตากะ นาคามูระ (7 นัดลีก/1 ประตู) แบ็คขวาตัวเก่ง ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมทั้งหมด คาดว่า แอมมะ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดิเอโก้ โอลิไวร่า (26 นัดลีก/13 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เรียวมะ วาตานาเบะ (22 นัดลีก/3 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

อาวิสป้า ฟูกูโอกะ

อาวิสป้า ฟูกูโอกะ ของกุนซือ ชิเงโตชิ ฮาเซเบะ เพิ่งจะบุกเอาชนะ เอฟซี โตเกียว 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมเช่นกัน เว้นเสียจาก คิมิยะ โมริยาม่า (-) แบ็คซ้ายหนุ่มวัยเพียง 21 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงราวเดียวเท่านั้น คาดว่า ฮาเซเบะ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เรียวงะ ซาโตะ (24 นัดลีก/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ คาซูยะ คอนโนะ (21 นัดลีก/1 ประตู) กับ ยูยะ ยามางิชิ (26 นัดลีก/8 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

สำหรับเลกแรกนี้ขอมองว่าอาคันตุกะ อาวิสป้า ฟูกูโอกะ มีโอกาสบุกยันเจ๊ากลับออกมาได้เป็นอย่างน้อย แม้จะเป็นเพียงรายการ ลีก คัพ แต่นัดล่าสุดที่พบกันในลีกก็ถือว่าทำแสบ บุกมาเอาชนะได้ที่นี่ 2-1 มาหมาดๆ ยังไม่แห้ง และทำให้พวกเขาเก็บชัยรวดสองนัดท้ายทุกรายการ และกดไปเหนาะๆ 5 เม็ด สวนทางกับเจ้าถิ่น เอฟซี โตเกียว ที่นอกจากชื่อชั้นกับมาตรฐานจะไม่ได้เหนือกว่ามากแล้ว ผลงาน 3 เกมลีกท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ หลังไร้ชัยมาครองโดยสิ้นเชิง (เสมอ 1, แพ้ 2) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 6 ลูก เรียกว่าพรุนจัดปลัดบอก จริงอยู่ที่อาจจะมีการโรเตชั่นกันเล็กน้อยตามสไตล์ ทว่าด้วยความมั่นใจที่ตรงกันข้ามแบบนี้ ยังไงก็ขอเชียร์ผู้มาเยือนไม่แพ้อย่างแน่นอน ฟันธง! เชียร์ อาวิสป้า ฟูกูโอกะ งานละเอียด…!

รอง อาวิสป้า ฟูกูโอกะ 0.25

ฟันธง : “อาวิสป้า ฟูกูโอกะ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*