วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ -vs- วูล์ฟส์

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะบุกเอาชนะ พลีมัธ 4-2 ในศึก ลีก คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก มาเธอุส ฟรังช่า, มิชาแอล โอลิเซ่ กับ วิลล์ ฮิวจ์ส สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ฌ็อง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เอเบเรชี่ เอเซ่ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – มิชาแอล โอลิเซ่ (-), วิลล์ ฮิวจ์ส (-)
กองหน้า – มาเธอุส ฟรังช่า (-)

คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : แซม จอห์นสโตน – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮี, ไทริค มิตเชลล์ – ชี๊ค ดูกูเร่, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – จอร์แดน อายิว, เอเบเรชี่ เอเซ่, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ – ฌ็อง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า

วูล์ฟส์

วูล์ฟส์ ของกุนซือ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ แบล็คพูล 5-0 ในศึก ลีก คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นอกเสียจาก ฮวาง ฮี ชาน ที่ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะทันลงช่วยทืมหรือไม่ คาดว่า โอนีล เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-1-1 โดยมี ซาซ่า คาลายซิช ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ มาเธอุส คุนญ่า สวมบทหน้าต่ำคอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

วูล์ฟส์ (4-4-1-1) : โชเซ่ ซา – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, รายาน ไอต์ นูรี่ – เปโดร เนโต้, เชา โกเมส, มาริโอ เลมิน่า, ปาโบล ซาราเบีย – มาเธอุส คุนญ่า – ซาซ่า คาลายซิช

ทรรศนะ tengchamp

ทีมเยือน วูล์ฟส์ น่าจะไม่แพ้กลับออกไป เพราะถ้ามองกันดีๆ แล้ว ภาพรวมในหลายๆ นัดที่ผ่านมา ก็ถือว่าทำได้ไม่เลว แม้จะเสีย มาเธอุส นูเนส ที่ย้ายไปร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” เรียบร้อย แต่ก็ไม่น่าจะกระทบกับระบบของทีมมากสักเท่าไร เนื่องด้วยขุมกำลังใหม่ที่จ่อจะเดบิวต์มีอีกเพียบ แถมแมตช์ล่าสุดก็โชว์เรียกขวัญกำลังใจด้วยการเปิดรังยำใหญ่ แบล็คพูล 5-0 มาอีกด้วย ฉะนั้นทริปลุย เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค ครั้งนี้ไม่น่าจะเป็นงานง่ายสำหรับเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ อย่าลืมว่าสองเกมท้ายในลีกของ “ปราสาทเรือนแก้ว” จบลงด้วยการไม่ชนะใครเลย (เสมอ 1, แพ้ 1) และแน่นอนว่าไม่สามารถรักษาคลีนชีตได้อีกต่างหาก ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ วูล์ฟส์ ลูบปาก…!

รอง วูล์ฟส์ 0.5

ฟันธง : “วูล์ฟส์ เสมอ 1-1”

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*