วิเคราะห์บอล โปรตุเกส : สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- ฟามาลิเกา

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566

เวลา 02.30 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าถิ่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน ของกุนซือ รูเบน อโมริม ประเดิมสนามเกมลีกไปแล้ว 2 นัด ผลปรากฏว่าชนะรวด ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะขาดกองหลังอย่าง เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง วิคเตอร์ กิโยเคเรส, เปาลินโญ่ และโปเต้ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน ฟามาลิเกา ของกุนซือ ชูเอา เปโดร ซูซ่า ลงเล่นไป 2 นัด (ชนะ 1 และเสมอ 1) ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด พูม่า โรดริเกซ ที่เดี้ยงแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ออสการ์ อรันด้า, เอ็นริเก้ อเราโช่ และ อาฟอนโซ่ โรดริเกซ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง ยอนเดร์ กาดิซ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

เจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน พวกเขามีผลงานในลีกที่ยอดเยี่ยมลงแข่งไป 2 นัด ชนะรวดทั้ง 2 นัด เกมรุกก็เฉียบคมมากๆ แมตช์นี้เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ ฟามาลิเกา ที่ผลงานในลีก 2 เกมแรกชนะ 1 และเสมอ 1 ส่วนเรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ โดยมองว่า ลิสบอน น่าจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน แต่คงยิงไม่ถึงเกณฑ์ราคาฝั่งต่อแน่ๆ เพราะ 2 เกมแรก ลิสบอนชนะคู่แข่งก็ยิงไม่ขาด ดังนั้นเกมวันนี้น่าจะชนะแค่เฉือนเท่านั้น

ฟันธง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เชือด
ฟันธงสกอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*