วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : ราคอฟ เชสโตโชว่า -vs- โคเปนเฮเก้น

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ราคอฟ เชสโตโชว่า ต่อ ปปลบห้า

สภาพความพร้อมล่าสุด

ราคอฟ เชสโตโชว่า

เอาชนะ อาริส ลิมาสซอล ด้วยประตูรวม 3-1 แต่ความพร้อมก่อนเพลย์-อ๊อฟ ยังไม่สามารถใช้งาน อาเดรียน กรีสกีไวซ์, คามิล เปสต์ก้า และ ไอวี่ โลเปซ ที่บาดเจ็บต่อเนื่อง นอกนั้นพร้อมลงสนาม ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 กองหน้าตัวเป้าจะใช้บริการ ลูคัสซ์ สโวลินสกี้ โดยมี บาร์ตอสซ์ โนวัค กับ ดาวิด ดราชาล ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง

โคเปนเฮเก้น

ผ่าน โคเปนเฮเก้น มาแบบระทึก โดยต้องยื้อถึงช่วงดวลจุดโทษ ส่วนความพร้อมคงเหลือแข้งเดี้ยงหน้าเดิมๆอย่าง อันเดรียส คอร์เนลิอุส, วิคเตอร์ เคลสสัน และ ดาวิด โคโชลาว่า แต่มองจากฟอร์มที่ไม่แพ้ใครมาหลายเกมก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบ และน่าจะส่งแกนหลักหน้าเดิมลงประสานงานในระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง จอร์แดน ลาร์สสัน (5 นัด 1 ประตู), โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ (3 นัด 1 ประตู) และ เอเลียส อาชูรี่ (4 นัด 1 ประตู)

ทรรศนะ tengchamp

ราคอฟ อาจเหนือกว่าเพราะเล่นในบ้าน แต่ช่วงนี้ โคเปนเฮเก้น ก็มั่นใจกับสถิติไร้พ่าย 16 นัดติดทุกรายการ และชนะถึง 14 และไม่แพ้นนอกบ้านต่อเนื่องมา 9 ทริป (ชนะ 8) เพราะฮะนั้นมาเยือนทีมระดับกลางของ โปแลนด์ ต้องบอกว่ามีลุ้น ประกอบกับเข้าถิ่นแทบไม่เคยเจอของแข็งในยุโรปมาก่อน หากเจอความเขี้ยวของอาคันตุกะที่เคยผ่านยอดทีมต่างๆมาแล้ว ก็อาจจะเพลี่ยงพล้ำเอาได้ ดังนั้นวัดจากภาพรวมเชื่อว่า โคเปนฯ ที่ประสบการณ์เยอะกว่า แถมผลงานแข็งแกร่ง มีดีพอจะยันเสมอออกมาเป็นอย่างน้อย ราคา ปป อยู่บอลรอง

ผลบอลที่คาด : เสมอ 1-1 หรือ โคเปนเฮเก้น ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*