วิเคราะห์บอล สวีเดน : นอร์โคปิ้ง -vs- เอไอเค โซลน่า

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566

เวลา : 00.10 น.
ราคาบอล : เสมอ นอร์โคปิ้ง

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน นอร์โคปิ้ง ของเทรนเนอร์ เกล็น ริดเดอร์สโฮล์ม ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 4 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เควิน แยนส์สัน ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง วิโต้ ฮัมเมอร์ชอย-มิสตราตี้ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เลาเรนต์ ชาบานี (13 นัด / 1 ประตู), คริสตอฟเฟอร์ นีมาน (18 นัด / 6 ประตู) และวิกเตอร์ ลินด์ (18 นัด / 4 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน เอไอเค โซลน่า ของกุนซือ เฮนนิ่ง เบิร์ก ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขายังไม่แพ้ใครส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทาแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง จิมมี่ ดูร์มาซ กับ อันทอน ซาเลทรอส คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โยอันนิส ปิตตาส (2 นัด / 1 ประตู) และดิโน เบซิโรวิช (6 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

เจ้าถิ่น นอร์โคปิ้ง เป็นทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีมากๆ เพราะฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ถึง 4 นัดเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน เอไอเค โซลน่า แม้จะอยู่ในโซนท้ายตารางแต่ผลงานช่วงหลังของพวกเขานั้นทำได้ดีมากๆเพราะ 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร (ชนะ2, เสมอ 3) เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอเจ้าบ้าน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลย เพราะโอกาสเสียทรัพย์มีสูงมากๆครับ แต่ในฐานะผู้เขียนผมขอเลือกอยู่ฝั่งเจ้าบ้านดีที่สุดครับ เพราะนอกจากได้เปรียที่เล่นในบ้านแล้ว ขุมกำลังของพวกเขาก็แข็งแกร่งมากกว่าอีกด้วย เชื่อว่าเกมนี้น่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

ฟันธง นอร์โคปิ้ง เชือด
ฟันธงสกอร์ นอร์โคปิ้ง ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*