วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก : ซิลเคบอร์ก -vs- ไวย์เล่

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566

ซิลเคบอร์ก -vs- ไวย์เล่

เวลา: 00.00 น.
ราคาบอล : ซิลเคบอร์ก ต่อ 0.75 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น ซิลเคบอร์ก ของกุนซือ เค้นท์ นีลเซ่น ผลงานในลีกลงแข่งไปแล้ว 2 นัด แพ้รวดทั้ง 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทาแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-2-1 แผงตัวรุกจะวาง เฟรดริก คาร์ลเซ่น กับ แคสเปอร์ คูสค์ คอยปั้นเกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ทอนนี่ อดัมเซ่น ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งของทีมเยือน ไวย์เล่ ของกุนซือ อิวาน เปรเล็ค ผลงานในลีก 2 นัดแรกในฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้รวดทั้ง 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะขาด โทเบียส เลาริตเซ่น กองหน้าที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง คริสเตียน เคิร์กการ์ด กับ มูซ่า จูวาร่า สร้างสรรค์เกมร่วมกันพร้อมกับสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เกร์มัน โอนุกฮา ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานสองนัดแรกในฤดูกาลใหม่นี้ แพ้รวดทั้งสองนัดเหมือนกันเลย และตอนนี้ทั้งสองสโมสรก็จมอยู่บ๊วยของตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ฝั่งเจ้าบ้าน ซิลเคบอร์ก เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะมองว่า ซิลเคบอร์ก ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุดก็เป็น ซิลเคบอร์ก ที่ชนะรวดทั้ง 2 นัด แม้ฟอร์มจะห่วยด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็มองว่าซิลเคบอร์กที่เล่นในบ้าน น่าจะมีทีเด็ดเบียดเอาชนะได้ครับ

ฟันธง ซิลเคบอร์ก เชือด
ฟันธงสกอร์ ซิลเคบอร์ก ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*