วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก : วีบอร์ก -vs- ลิงบี้

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566

วีบอร์ก -vs- ลิงบี้

เวลา : 00.00 น.

ราคาบอล : วีบอร์ก ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น วีบอร์ก ของกุนซือ ยาค็อบ ฟริส เกมแรกของฤดูกาลบุกไปพ่าย นอร์ดเยลแลนด์ 1-4 ส่วนสภาพความพร้อมนั้น เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน มัดส์ เลาริตเซ่นส์, ซาน ซาเลเตล, ยาค็อบ เวสเตอร์ และเยปป์ กรอนนิ่ง ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง เรนาโต้ จูเนียร์ กับ อิบราฮิม ซาอิด คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อโนซิเก้ เอเมนต้า ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน ลิงบี้ ของเทรนเนอร์ เฟรเยอร์ อเล็กซานเดอร์สัน เกมแรกของฤดูกาลนี้พวกเขาเปิดบ้านพ่าย โคเปนเฮเก้น ไป 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะไม่มี แม็กนุส เยนเซ่น แนวรับที่มีอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว ขณะที่ในรายของกองหน้า โจนาธาน อามอน หายเจ็บฟิตกลับมาช่วยทีมได้แล้ว แต่คาดว่ายังไม่พร้อมสำหรับทีมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-4-2 โดยที่ 2 หัวหอกในแดนหน้าจะวาง อัลเฟรโอ ฟินน์โบเกสัน กับ เฟรเดริก กีทเคียร์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่เกมแรกของฤดูกาล แพ้คู่แข่งมาด้วยกันทั้งคู่ บอกเลยว่าวันนี้คงสู้กันสูสีแน่นอน วีบอร์ก เสียไปถึง 4 ประตูในเกมแรกของฤดูกาลย่อมบ่งบอกอยู่แล้วว่าแนวรับของพวกเขามีปัญหา เกมนี้เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่น วีบอร์ก เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะทั้งคู่มีฟอร์มที่ใกล้เคียงกัน เกมนี้คงยากที่จะมีใครเป็นฝ่ายชนะ และโอกาสจบเจ๊าก็มีสูงแบบสุดๆ ดังนั้นแนะนำว่าอยู่รอง ลิงบี้ ดีกว่าครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ลิงบี้
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*