วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร -vs- เซเรโซ่ โอซาก้า

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566

เจ ลีก

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร -vs- เซเรโซ่ โอซาก้า

เวลา : 12.00 น.
ราคาบอล : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อ 0.5

สภาพความพร้อมล่าสุด

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

          การปราชัยในบอลถ้วยนัดล่าสุดส่งผลให้พวกเขาหยุดสถิติไร้พ่ายที่ 3 นัดลงเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ความพร้อมล่าสุดจะยังไม่มีชื่อของ ยูกิ โคบายาชิ (9 นัด/2 ประตู) กองกลางที่เดี้ยงยาวเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว ด้านข่าวดีก็คือ เซอิยะ บาบะ (12 นัด) แนวรับวัย 21 ปีสลัดคราบเดี้ยงและเพิ่งได้ลงเตะในบอลถ้วยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมในวันนี้ ขณะที่เกมรุกถือว่าสมบูรณ์พร้อมใช้งานโดยจะมี ยูยะ อาซาโนะ กับ ทาคุโระ คาเนโกะ และ ซึโยชิ โอกาชิว่า ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 21 ลูกรอเป็นทีเด็ด

เซเรโซ่ โอซาก้า

          สถานการณ์คล้ายๆกับคู่แข่งเลยเพราะเพิ่งแพ้ในบอลถ้วยและเป็นการปราชัยในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คิม จิน-ฮยอน (14 นัด) นายทวารจอมเก๋าที่เจ็บทำให้วันนี้รุ่นน้องเกาหลีใต้เหมือนกันอย่าง หยาง ฮาน-บีน (2 นัด) จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป ในขณะที่ เรียวสุเกะ ชินโดะ (12 นัด) แนวรับคนสำคัญจะกลับมาคุมหลังบ้านอีกครั้งหลังจากไม่ได้ลงเล่นในบอลถ้วยที่ผ่านมา ด้านเกมรุกไม่มีอะไรต้องสืบเพราะ เลโอ เซเอร่า (17 นัด/6 ประตู) กับ ฮิโรอากิ โอคุโนะ (17 นัด/3 ประตู) จะควงแขนใส่สกอร์

ทรรศนะ tengchamp

          ทั้งสองทีมเพิ่งแพ้มาเหมือนๆกันในบอลถ้วยเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วทำให้การโคจรมาพบกันในวันนี้ถือว่าสูสีเลยทีเดียว แต่ท้ายที่สุดก็ยังยกให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นฝ่ายได้เปรียบกว่าเนื่องจากได้ลงเตะในบ้านที่ 6 นัดหลังสุดรวมทุกถ้วยสะดุดแพ้ไปเพียงแค่หนเดียวเองบวกกับสถิติส่วนตัวเวลาเจอกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ค่อนข้างดีซะเหลือเกินเพราะว่า 4 หนท้ายที่ฟัดกันไม่เคยเลยแม้แต่เกมเดียว (ชนะ 2 เสมอ 2) แม้คู่แข่งจะมีผลงานที่ไม่ขี้เหร่ก็ตามแต่ด้วยข้อได้เปรียบที่กล่าวไปข้างต้นยังไงก็ยังมั่นใจว่านัดนี้เจ้าบ้านรอกินนิ่มล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0.5

ชี้ชัด : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โก้จริงๆ

ฟันธง : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*