วิเคราะห์บอล ดร็อกเฮด้า -vs- ดันดอล์ค

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ดร็อกเฮด้า -vs- ดันดอล์ค

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : เสมอ ดร็อกเฮด้า

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ดร็อกเฮด้า ของกุนซือ เควิน โดเฮอร์ตี้ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกจะวาง ลุค ฮีนีย์ (14 นัด) กับ เดย์ล รูนีย์ (20 นัด / 2 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ไมเคิล เลดดี้ (10 นัด) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน ดันดอล์ค ภายใต้การทำทีมของ สตีเฟ่น โอดอนเนลล์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาดเพียง จอห์น เมาน์นีย์ ที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ไรอัน โอเคน, คาเมรอน เอลเลียตต์ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น แพทริค โฮบัน (19 นัด / 7 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน ดร็อกเฮด้า ฟอร์มในบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน ดันดอล์ค ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัดเช่นเดียวกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เจ้าบ้าน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ยากต่อการคาดเดาว่าใครจะเข้าวินในเกมนี้ แนะนำว่าอย่าเสี่ยงลงทุนจะดีที่สุด แต่ในฐานะผู้เขียนผมคงต้องฟันธงให้จบและผมขอเลือกอยู่ฝั่งทีมเยือนอย่าง ดันดอล์ค ที่มีอันดับบนตารางที่สูงกว่า ดร็อกเฮด้า แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุด ดันดอล์ค ก็เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะรวดทั้ง 2 นัด ดังนั้นเกมนี้มองว่าพวกเขาน่าจะมีทีเด็ดบุกมาเบียดเอาชนะเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน

ฟันธง ดันดอล์ค เชือด
ฟันธงสกอร์ ดันดอล์ค ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*