วิเคราะห์บอล อินเดีย -vs- เลบานอน

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566

อินเตอร์คอนติเนนทอล คัพ

อินเดีย -vs- เลบานอน

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : อินเดีย ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อินเดีย

          อินเดีย ของกุนซือ อิกอร์ สติมัก เพิ่งจะเอาชนะ วานูอาตู 1-0 ทำให้สองนัดในรายการนี้กำชัยรวดเก็บ 6 แต้มเต็ม สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากเกมดังกล่าว นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า สติมัก เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ซูนิล ชเฮตรี (135 นัด/86 ประตู) กับ ลิสตัน โกลาโก้ (15 นัด) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

เลบานอน

          เลบานอน ของกุนซือ อเล็คซานดาร์ อิลิช เพิ่งจะเจ๊า มองโกเลีย 0-0 ในแมตช์ที่สองของรายการนี้ ทำให้สองนัดเก็บได้ 4 คะแนน สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากเกมดังกล่าว แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า อิลิช เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี ฮาสซาน มาตู๊ค (103 นัด/21 ประตู) กับ คาริม ดาร์วิช (10 นัด/1 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ยังมองว่าเจ้าบ้าน อินเดีย เหนือกว่าพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพของขุมกำลังหรือฟอร์มการเล่นช่วงหลังที่เข้มกว่าเยอะ ด้วยการคว้าชัยรวด 4 หนท้ายทุกรายการ และซัดไปเน้นๆ 6 ประตู แถมไม่เสียแม้แต่ตุงเดียว บ่งบอกว่าเกมรับเหนียวแน่นน่าดู สอดคล้องกับ เลบานอน เอาจริงๆ ก็ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไรนัก ยิ่งล่าสุดทำได้เพียงเจ๊า มองโกเลีย 0-0 ยิ่งน่าผิดหวัง แถมขุมกำลังชุดนี้ก็มีตัวแบกแค่คนเดียวอย่าง ฮาสซาน มาตู๊ค เหมือนเดิม ขณะที่คนอื่นๆ หวังพึ่งพาลำบาก ฉะนั้นไม่แปลกที่จะเทใจไปต่อเจ้าภาพกราบสวยๆ ฟันธง! จัดโลด อินเดีย เคลียร์บิลสวย…!

ต่อ อินเดีย 0.25

ฟันธง : “อินเดีย ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*