วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เออีเค เอเธนส์ -vs- ไบรท์ตันฯ

วันพฤหัสที่ 30 ตุลาคม 2566

เวลา : 00.45 น.
ราคาบอล : ไบรท์ตันฯ ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เออีเค เอเธนส์

เออีเค เอเธนส์ ของกุนซือ มาติอัส อัลเมย์ด้า เพิ่งจะบุกเอาชนะ ปาส จานนิน่า 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ ฮาโรลด์-เดสตี้ มูคูดี้ (4 นัดลีก/1 ประตู), เยนส์ ยอนส์สัน (9 นัดลีก/1 ประตู) และ เลวี่ การ์เซีย (3 นัดลีก/1 ประตู) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า อัลเมย์ด้า เตรียมวางหมากในระบบ 4-1-4-1 โดยมี สตีเว่น ซูเบอร์ (10 นัดลีก/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เปตรอส มานตาลอส (10 นัด/1 ประตู) กับ ออร์เบลิน ปิเนด้า (11 นัดลีก/2 ประตู) รับจ๊อบกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

เออีเค เอเธนส์ (4-1-4-1) : ซิคาน สแตนโควิช – ฌิบริล ซิดิเบ้, โดมากอย วิด้า, เกราซิมอส มิโตกลู, อีห์ซาน ฮาจิซาฟี่ – ดาเมี่ยน ซีมานสกี้ – นูเร้ดดีน อัมราบัต, เปตรอส มานตาลอส, ออร์เบลิน ปิเนด้า, มิยัต กาซิโนวิช – สตีเว่น ซูเบอร์

ไบรท์ตันฯ

ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ฟอเรสต์ 3-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ โซโลม่อน มาร์ช, ฆูลิโอ้ เอนซิโซ่, แดนนี่ เวลเบ็ค, เปอร์วิส เอสตูปินญาน และ อดัม เว็บสเตอร์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอน ส่วนพวก คาโอรุ มิโตมะ, อิกอร์ ฮูลิโอ้, เจมส์ มิลเนอร์, อันซู ฟาติ และ ตาริก แลมพ์เตย์ ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้ง คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมโรเตชั่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อีแวน เฟอร์กูสัน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามระเบียบ

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – โยแอล เฟลต์มัน, แยน ปอล ฟาน เฮ็คเก้, ลูอิส ดังค์, ปาสกาล โกร้สส์ – มาห์มู้ด ดาฮู้ด, คาร์ลอส บาเลบ้า – ซิมง อาแด็งกร้า, เชา เปโดร, ฟากุนโด้ บูโอนาน็อตเต้ – อีแวน เฟอร์กูสัน

ทรรศนะ 

สถานการณ์ในกลุ่มของ ไบรท์ตันฯ ตอนนี้ก็ต้องการสามคะแนนเพื่อเบียดแย่งจ่าฝูงจาก มาร์กเซย ซึ่งก็ยังไม่แน่ไม่นอนว่าจะเข้าสู่รอบต่อไปเลยหรือไม่ ฉะนั้่นไม่แปลกที่พวกเขาจะเน้นจัดในทุกนัดที่ลงเตะ ซึ่งตลอด 3 หนท้ายในรายการนี้สามารถกำชัยไปถึง 2 ครั้ง (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 6 ประตูเลยทีเดียว จริงอยู่ที่เจอกันล่าสุดเปิดรังพ่ายเสียหน้า 2-3 แต่การเผชิญหน้ากันครั้งนี้่น่าจะไม่เหมือนเดิม ประกอบกับเจ้าถิ่น เออีเค เอเธนส์ ที่ตลอด 3 หนท้ายในเวทีนี้ยังไม่ชนะใคร (เสมอ 1, แพ้ 2) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 6 ตุง ดูทรงแล้วน่าจะต้านทานความเกรี้ยวกราดของอาคันตุกะไม่ไหว แนะนำอยู่ต่อไม่ง้อดวง ฟันธง! จัดให้ ไบรท์ตันฯ ตะบันแหลก…!

ต่อ ไบรท์ตันฯ 0.5

ฟันธง : “ไบรท์ตันฯ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*