วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : เบอร์ตัน -vs- พอร์ทเวล

วันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2566

เวลา : 02.45 น.

ราคาบอล : เบอร์ตัน ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

เบอร์ตัน

เจ้าบ้านจากลีก วัน ผลงานหน้าเสื่อจัดว่าไม่เอาอ่าวเลยทีเดียวหลังจากชนะใครไม่เป็นมา 5 นัดซ้อน ด้านความพร้อมมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บค้างสต็อคอยู่ 3 รายด้วยกันซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือกองกลางวัยรุ่นอย่าง ควั๊ดโว่ บาห์ (12 นัด/2 ประตู) ที่ต้องพักรักษาตัวต่อไป อย่างไรก็ตามนัดนี้จะยังเลือกใช้งานผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามโดยมี เบอร์ริล ลูบาบา (11 นัด/3 ประตู) รับหน้าที่จบสกอร์

พอร์ทเวล

แขกรับเชิญที่มาจากลีก วัน เหมือนกันมีแข้งเดี้ยงค้างสต็อคมากถึง 6 รายแถมยังชวดใช้งาน ออลลี่ อาร์บลาสเตอร์ (16 นัด/1 ประตู) มิดฟิลด์ดาวรุ่งในวัยเพียงแค่ 19 ปีเนื่องจากติดโทษแบนจึงคาดว่าแมตช์นี้ ทอม คอนลอน จะได้ลงทำหน้าที่แทน ด้านเกมรุกจะวาง อัลฟี เดวีน หัวหอกดาวรุ่งในวัย 19 ขวบรับหน้าที่ยืนค้ำเป็นหน้าเป้า

ทรรศนะ

แม้จะมีปัญหาในเรื่องของการจัดทัพเล็กน้อยแต่ส่วนตัวยังมองว่าด้วยขุมกำลังที่เหลืออยู่ของ พอร์ทเวล จะสามารถสู้กับคู่แข่งได้แบบสนุกล่ะครับ อีกอย่างเจ้าบ้านในวันนี้อย่าง เบอร์ตัน อยู่ในช่วงเวลาที่ฟอร์มการเล่นไม่เอาไหนเลยด้วยการชนะใครไม่ได้มา 5 นัดซ้อนเข้าไปแล้วแม้จะได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านก็ตามแต่รับรองว่างานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิดล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! รอง พอร์ทเวล ปป.

ชี้ชัด : พอร์ทเวล จัดไป

ฟันธง : พอร์ทเวล เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*