วิเคราะห์บอล เซเรีย อา : ลาซิโอ -vs- ฟิออเรนติน่า

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566

เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ ปป(-10)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน ทัพ “อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ ภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ชนะในลีกมา 2 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะไม่มี นิโคโล คาเซเล่ กองหลังที่เจ็บต้นขาหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง มัตเตโอ เกนดูซี กับ หลุยส์ อัลเบร์โต้ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน (6 นัด), มัตเตีย ซัคคานญี่ (8 นัด / 1 ประตู) และวาเรนติน กาสเตยานอส (7 นัด / 1 ประตู) ที่จะลงแทนที่กัปตันทีมอย่าง ชิโร อิมโมบิเล่ ในเกมนี้

ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – นิโคโล คาเซเล่(6 นัด)

ลาซิโอ (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี, พาทริก, อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, อดัม มารูซิช – มัตเตโอ เกนดูซี, นิโคโล่ โรเวลล่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, วาเรนติน กาสเตยานอส, มัตเตีย ซัคคานญี่

ทางด้านทีมเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ของกุนซือ วินเชนโซ อิตาเลียโน่ ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสีย ไมเคิ่ล คาโยเด้ แบ็คขวาทีมชาติอิตาลีชุด ยู-21 ที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมคอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่พวกเขาชนะ คูคาริคกี้ 6-0 และต้องพักข้างสนามเป็นเวลาสองสัปดาห์ คาดว่า ปีเอโตร โคมุซโซ่ จะลงสนามแทน ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง โฌนาต็อง อิโคเน่ (3 นัด), จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า (9 นัด / 4 ประตู) และนิโกลัส กอนซาเลซ (8 นัด / 5 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยที่มีหน้าเป้าเป็น ลูคัส เบลทราน (8 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน : –
_______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – เยอร์รี่ มิน่า (-), โดโด้ (5 นัด), ไมเคิ่ล คาโยเด้(6 นัด)
กองกลาง – เกตาโน่ กาสโตรวิลลี่ (-)

ฟิออเรนติน่า (4-2-3-1) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – ปีเอโตร โคมุซโซ่, นิโกล่า มิเลนโควิช, ลูคัส มาร์ติเนซ, ฟาเบียโน่ พาริซี่ – อาร์ตูร์, อัลเฟรด ดันแคน – โฌนาต็อง อิโคเน่, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, นิโกลัส กอนซาเลซ – ลูคัส เบลทราน

ทรรศนะ

คู่นี้ต่างก็ลงเล่นเกมยุโรปกลางสัปดาห์มาด้วยกันทั้งคู่ ทางฝั่ง ลาซิโอ พ่าย เฟเยนูร์ด ไป 1-3 ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ทีมเยือน ฟิออเรนติน่า พวกเขาถล่ม คูคาริคกี้ ไป 6-0 ในศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่รอง ทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะบอลของทั้งคู่ระดับใกล้เคียงกัน เกมนี้ดูทรงสูสีแน่นอน บวกกับแดนหน้า ลาซิโอ มีปัญหาเพราะขาดดาวยิงตัวเก่งอย่าง อิมโมบิเล่ ไปอีกด้วยคุณภาพย่อมลดลงอย่างแน่นอน ส่วนทางทีมเยือน “ม่วงมหากาฬ” มีแนวรุกที่หลากหลายมากกว่า เกมนี้เลยมองว่าพวกเขาไม่น่าแพ้ ดังนั้นแนะนำว่าอยู่ฝั่งรองดีที่สุดครับ

ฟันธง รอง ฟิออเรนติน่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*