วิเคราะห์บอล เซเรีย อา : โบโลญญ่า -vs- โฟรซิโนเน่

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566

เวลา 20.00 น.
ราคาบอล : โบโลญญ่า ต่อ 0.75 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าถิ่น โบโลญญ่า ภายใต้การทำทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า ไม่แพ้คู่แข่งมา 7 นัดติดต่อกันแม้ว่าส่วนใหญ่จะหนักไปทางเสมอคู่แข่งก็ตาม ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ตัวเดี้ยงมีแต่หน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ลูอิส เฟอร์กูสัน, แดน เอ็นดอย และริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โจชัว เซิร์กซี (8 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – อดาม่า ซูมาโอโร่(-), สเตฟาน พอสช์(5 นัด), จอห์น ลูคูมี่5 นัด), วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่น(5 นัด)

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโกรุปสกี้ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, แซม บิวเคมา, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี, ชาราลัมบอส ไลโกจานนิส – มีแชล เอบีเชอร์, เรโม ฟรอยเลอร์ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, ลูอิส เฟอร์กูสัน, แดน เอ็นดอย – โจชัว เซิร์กซี

ทางด้านทีมเยือน โฟรซิโนเน่ ของกุนซือ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเดี้ยงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมดไม่มีใครกลับมา ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง มาติอัส โซว์เล, ลูก้า การ์ริตาโน่ และเรเนียร์ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง วาลิด เชดดิร่า (7 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน –
__________
ตัวเจ็บ –
กองหลัง – เซร์คิโอ คาลาย(-)
กองกลาง – อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย(3 นัด / 2 ประตู), ฟรานเชสโก้ เกลลี(4 นัด)
กองหน้า – ไคโย ฮอร์เก้(-)

โฟรซิโนเน่ (4-2-3-1) : สเตฟาโน ตูราตี – แอนโธนี่ โอโยโน่, เมเมห์ โอโคลี, ซิโมเน่ โรมันโญลี, ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า – ลูก้า มาซซิเตลลี, เอ็นโซ่ บาร์เรเนเชีย – มาติอัส โซว์เล, เรเนียร์, ลูก้า การ์ริตาโน่ – วาลิด เชดดิร่า

ทรรศนะ tengchamp
เจ้าบ้าน โบโลญญ่า พวกเขาไม่แพ้มา 7 เกมติดต่อกันแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางเสมอ ขณะที่ทางฝั่งของทีมเยือน โฟรซิโนเน่ ผลงานขาดความสม่ำเสมอ 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ฟอร์มยังคงลุ่มๆดอนๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะถึงแม้ โบโลญญ่า จะหนักไปทางเสมอเสียส่วนใหญ่ แต่เกมนี้พวกเขาได้เปรียบตรงที่เล่นในบ้าน และทีมเยือนอย่าง โฟรซิโนเน่ ก็มีผลงานนอกบ้านที่ห่วยจัดยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้ บ่งบอกว่าขาดจิตใจของผู้ชนะ แมตช์นี้เลยมองว่า โบโลญญ่า น่าจะมีทีเด็ดเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ครับ

ฟันธง โบโลญญ่า ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ โบโลญญ่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*