วิเคราะห์บอล คัดยูโร 2024 : ไซปรัส -vs- สกอตแลนด์

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566

เวลา : 01.45 น.

ราคาบอล : สกอตแลนด์ ต่อ 1.5

ความพร้อมก่อนเกม

ไซปรัส

ห่วยแตกสมราคาบ๊วยลีกเสียจริงๆสำหรับลูกทีมของ เตมูร์ เคทส์บายา ด้วยการแพ้รวดยังไม่มีเลยซักแต้มเดียว แต่อย่างน้อยๆความพร้อมก่อนลงสนามไม่มีปัญหาเรื่องตัวนักเตะให้กวนใจเลยคาดว่านัดนี้จะมาในระบบเน้นตั้งรับอย่าง 5-4-1 โดยวาง ปิเอรอส โซติริอู (ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า) หัวหอกเบอร์หนึ่งที่นำเป็นดาวซัลโวของทีมในชุดนี้ที่ 12 ประตูรับหน้าที่ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าคอยใส่สกอร์หลังจาก 2 เกมหลังสุดเจ้าตัวหลุดโผไปนั่นเอง ในขณะที่ กริกอริส คาสตานอส ห้องเครื่องตัวเก่งจากซาแลร์นิตาน่า ที่นัดล่าสุดยิงประตูได้จะรับหน้าที่ปั้นเกมช่วยอีกแรง

ไซปรัส (5-4-1) : โจเอล มัลล์ – มินาส อันโตนิอู, อเล็กซ์ โกกิช, คอนสแตนตินอส ไลฟิส, นิโคลัส โยอานนู, แอนเดอร์สัน คอร์เรีย – คาราลัมบอส คาราลัมปุส, โยอันนิส คูซูลอส, กริกอริส คาสตานอส, คาราลัมบอส คีเรียคู – ปิเอรอส โซติริอู

สกอตแลนด์

ผลงานร้อนแรงเกินต้านสุดๆไปเลยสำหรับลูกทีมของ สตีฟ คล้าร์ก ด้วยการเก็บ 12 แต้มจาก 4 นัดที่ลงเตะพร้อมกับนำจ่าฝูงกลุ่มแบบชิวๆ ด้านความพร้อมคาดว่าจะจัดหนักจัดเต็มอย่างไม่ต้องสงสัยโดยจะใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ (แมนฯยู) กับ คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ (เซลติก) รับหน้าที่คอยเติมเกมรุกขึ้นมาพังประตูอีกครั้งหลังจากที่หนล่าสุดทั้งสองรายทำประตูได้ทั้งคู่โดยมี บิลลี่ กิลมัวร์ อีกหนึ่งมิดฟิลด์ที่กำลังโชว์ฟอร์มเทพกับต้นสังกัดอย่าง ไบรท์ตันฯ คอยไล่บอลช่วยทีม ขณะที่แดนหน้าจะยังดัน จอห์น แม็คกินน์ (แอสตัน วิลล่า) ขึ้นมายืนเป็นกองหน้าแบบเต็มตัวอีกครั้งพร้อมผนึกกำลังร่วมกับ ลินดอน ไดค์ส (คิวพีอาร์) รอยิงประตู

สกอตแลนด์ (5-3-2) : อังกัส กันน์ – อารอน ฮิกกี้, แจ็ค เฮนดรี้, ไรอัน ปอร์เตอุส, คีแรน เทียร์นี่ย์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บิลลี่ กิลมัวร์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ – จอห์น แม็คกินน์, ลินดอน ไดค์ส

ทรรศนะ tengchamp

น่าจะเป็นงานง่ายสำรับ สกอตแลนด์ ล่ะครับแม้จะลงเล่นในฐานะผู้มาเยือนก็ตามแต่จากผลงานในรอบแบ่งกลุ่มที่ลงเตะไป 4 นัดพร้อมกับเข้าวินทั้งหมดและที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นก็คือเกมรุกยิงขั้นต่ำ 2 เม็ดอีกด้วยเรียกได้ว่าโอกาสในการผ่านเข้ารอบด้วยตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในกำมือสุดๆหากนัดนี้เอาชนะได้สำเร็จจึงมองว่าแมตช์นี้ยังไงก็ต้องเน้นเต็มที่ล่ะครับ ขณะที่ ไซปรัส เจ้าบ้านด้วยผลงานที่แพ้รวดทั้งหมดทำให้พวกเขาคงจะปล่อยจอยแล้วแน่ๆแม้จะสู้แบบสุดใจแต่ด้วยความต่างอะไรหลายๆทำให้พวกเขาสู้ไม่ไหวยิ่งวันนี้ต้องรับมือจ่าฝูงลีกกลุ่มที่ฟอร์มการเล่นโคตรโหดโคตรอันตรายแบบนี้ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็รอดยากด้วยประการทั้งปวงล่ะครับพี่น้อง ทิ้ง! ต่อ สกอตแลนด์ 1.5

ชี้ชัด : สกอตแลนด์ แดนมหัศจรรย์

ฟันธง : สกอตแลนด์ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*