วิเคราะห์บอล ปารากวัย : โอลิมเปีย อาซุนซิออน -vs- สปอร์ติโบ อาเมเลียโน่

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566

เวลา 06.00 น.
ราคาบอล : โอลิมเปีย อาซุนซิออน ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน โอลิมเปีย อาซุนซิออน ของเทรนเนอร์ ฟรานซิสโก้ อาร์เซ่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด ซาอุล ซัลเซโด้, หลุยส์ กาเซเรส และกัสตอน โอลเบย์ร่า ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง อูโก้ กินตาน่า และมาร์กอส โกเมซ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกอย่าง กิลเยร์โม่ ไปว่า และฟาคุนโด้ บรูเอร่า ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน สปอร์ติโบ อาเมเลียโน่ ของกุนซือ อุมเบร์โต การ์เซีย ผลงานในลีกไม่แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะขาด โทมัส กูเตียร์เรซ กับ อัลโด มาอิซ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ดิเอโก้ บาร์เรโต้ กับ อเลฮานโดร ซามูดิโอ้ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มิลเซียเดส อาดอร์โน่ และเซร์คิโอ บาเรโร่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
เจ้าบ้าน โอลิมเปีย อาซุนซิออน ทำผลงานได้ดี เพราะ 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร แต่ก็ติดฝืดเสมอเสียส่วนใหญ่(ชนะ 2 ,เสมอ 3) ขณะที่ทีมเยือน สปอร์ติโบ อาเมเลียโน่ ช่วงหลังทำผลงานได้ดีชนะมา 3 เกมติดต่อกันแถมเกมรุกก็เฉียบคมมากๆซัดรวมไป 9 เม็ด และไม่เสียประตูเลย เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะสปอร์ติโบ อาเมเลียโน่ เป็นทีมที่ทำผลงานได่ดีชนะมา 3 เกมติดต่อกัน เกมรุกก็เฉียบคมแถมสถิติการเจอกัน อาเมเลียโน่ ก็ทำได้ดีกว่า ดังนั้นเกมนี้อยู่รองทีมเยือนดีที่สุดครับ

ฟันธง รอง สปอร์ติโบ อาเมเลียโน่
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*