วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ซอร์ย่า -vs- สลาเวีย ปราก

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566

เวลา 00.45 น.
ราคาบอล : สลาเวีย ปราก ต่อ 1.25(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

เจ้าบ้าน ซอร์ย่า สโมสรจากยูเครน ภายใต้การทำทีมของ เนนาด ลาลาโตวิช เกมเลกแรกพวกเขาบุกไปพ่าย สลาเวีย ปราก 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะขาด โอเล็ก ดานเชนโก้, บ็อกดาน บุตโก้, มักซิม สมิยาน และดิมีโตร มัตซาปูรา ที่บาดเจ็บทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง ดิมีโตร มิชเนียฟ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เอดูอาร์โด้ เกร์เรโร่, เดนีส อันท์ยุกห์ และโรมัน วานตุค ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ทางฝั่งของทีมเยือน สลาเวีย ปราก ตัวแทนจากเช็กภายใต้การทำทีมของ ยินดิคช์ เตอร์ปิชอฟสกี้ ผลงานเกมแรกทำได้ดีเพราะเปิดบ้านอัด ซอร์ย่า ไป 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี เดวิด เพช, เชอริฟ ซินยาน, ออสการ์ ดอร์ลี่ย์, ตาราส คาชาราบา และสตานิสลาฟ เตเซิ่ล ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง อีวาน ชรานซ์ กับ มาเตย์ ยูราเซ็ก คอยปั้นเกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โมจ์มีร์ ชิติล ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
เกมเลกแรก เป็นทางฝั่ง สลาเวีย ปราก ที่เปิดบ้านอัด ซอร์ย่า ไป 2-0 แมตช์นี้เป็นเลกที่สอง ซอร์ย่า ได้เล่นในบ้านบ้าง แต่การต้องตามถึง 2 เม็ด บอกเลยว่าเป็นงานยากสำหรับทีมจากยูเครนอย่างแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ลูกควบลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่รองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะ ซอร์ย่า ได้เปรียบด้านสถานที่แถมยังมีกองเชียร์หนุนหลังอีกด้วย เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาสู้สุดใจแน่นอน และมองว่าเกมนี้พวกเขาจะไม่แพ้อย่างแน่นอน อยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ซอร์ย่า
ฟันธงสกอร์ ซอร์ย่า ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*