วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เชริฟฟ์ -vs- เคไอ คลาคสวิค

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : เชริฟฟ์ ต่อ 1.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เชริฟฟ์

เชริฟฟ์ สโมสรตัวแทนจากลีกมอลโดว่า เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ มิลซามี่ 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อามีน ตาลาล (3 นัดลีก/2 ประตู) แดนกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับพวก มูสซ่า คยาบู (-), เบอร์คาย วาร์ดาร์ (2 นัด) และ ราชีด อาคานบี (-) สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 5-3-2 โดยมี เฌอโรม เอ็มบาเกลี่ (3 นัดลีก) กับ ดาวิด อันเกเย (3 นัดลีก/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

เคไอ คลาคสวิค

เคไอ คลาคสวิค สโมสรตัวแทนจากลีกหมู่เกาะแฟโร เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ สเตรย์มัวร์ 3-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเจ้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 โดยมี อาร์นี่ เฟรเดริคส์เบิร์ก (19 นัดลีก/8 ประตู), ลุก-มาร์ติน คาสซี่ (18 นัดลีก/4 ประตู) กับ ซิเวิร์ต กุสเซียส (18 นัดลีก/2 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

เจ้าถิ่น เชริฟฟ์ น่าจะเปิดรังเก็บชัยไร้ปัญหา แม้ล่าสุดจะออกทะเลแพ้ มิลซามี่ 0-2 แต่ด้วยศักยภาพของทีมกับประสบการณ์ระดับทวีปที่เหนือกว่า เชื่อว่าปิดจ๊อบได้ไม่ยาก ประกอบกับทีมเยือน เคไอ คลาคสวิค ค่อนข้างเป็นรองแบบเยอะมาก เรียกว่าแทบจะทุกจุด ซึ่งเลกแรกที่พวกเขายันเจ๊า 1-1 มาได้ ก็ต้องบอกว่าพวกเขาท็อปฟอร์มจริง และน่าจะได้เปรียบจากการเป็นเจ้าบ้าน ทว่าแมตช์นี้กับทริปเยือนสุดโหด ดูทรงแล้วไม่น่ารอดพ้นความปราชัยอีกตามเคย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดหนัก เชริฟฟ์ จิ๊บๆ เลย…!

ต่อ เชริฟฟ์ 1.25

ฟันธง : “เชริฟฟ์ ชนะ 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*