วิเคราะห์บอล ไทย ลีก : เมืองทอง ยูไนเต็ด -vs- การท่าเรือ

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เมืองทอง ยูไนเต็ด

เมืองทอง ยูไนเต็ด ของกุนซือ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพิ่งจะบุกเจ๊า แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 ในลีกเมื่้อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่ครบให้ใช้งาน คาดว่า ยูรอฟสกี้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-1-4-1 โดยมี สเตฟาน เซโปวิช (2 นัด) หัวหอกเซอร์เบียจอมเก๋าวัย 33 ปี ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ (2 นัด) รับจ๊อบกลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่งเหมือนเช่นเคย

การท่าเรือ

การท่าเรือ ของกุนซือ สุรพงษ์ คงเทพ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เจ้อเจียง 0-1 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากเกมดังกล่าว แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า “โค้ชอั๋น” เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี แฮมิลตัน โซอาเรส (2 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (2 นัด) รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

บอกเลยว่าอุณหภูมิกองเชียร์ร้อนระอุเหมือนเดิมแน่นอน เพราะศึกศักดิ์ศรีที่ไม่เคยมีคำว่าถอยมีให้เห็นทุกครั้งที่ทั้งคู่เจอกัน และงานนี้ขอมองไปที่เจ้าบ้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด ดูมีแววเก็บชัยได้มากกว่า จากสภาพความพร้อมและความสมบูรณ์ของขุมกำลังที่ได้พักกันมาเต็มๆ แถมการไม่ชนะใครเลยสองนัดแรกก็ยิ่งกดดันให้พวกเขาต้องลุยแหลก สวนทางกับทีมเยือน การท่าเรือ ที่เพิ่งจะกรำศึกหนักถึงจีนช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันเกมลีกสองนัดแรกก็ค่อนข้างมีปัญหากับแนวรับพลาดง่ายเหมือนเดิม ถึงขนาดเสียให้กับ นครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่ไปถึงสองลูกก็น่าคิดแล้ว คิดว่าทริปเยือน ธันเดอร์โดม ครั้งนี้น่าจะไม่มีแต้มกลับออกไป แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดโลด “กิเลนผยอง” มองการณ์ไกล…!

ต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0.25

ฟันธง : “เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*