วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : สโลวาน บราติสลาว่า -vs- อาริส ลิมาสซอล

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : สโลวาน บราติสลาว่า ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สโลวาน บราติสลาว่า

สโลวาน บราติสลาว่า สโมสรตัวแทนจากลีกสโลวาเกีย เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ มักคาบี้ ไฮฟา 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่้นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี อเล็คซานดาร์ ซาฟริช (1 นัดลีก) กับ ดาวิด สเตรเลก (1 นัดลีก) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ จาบา คานคาว่า (1 นัดลีก) มิดฟิลด์จอร์เจีย ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

อาริส ลิมาสซอล

อาริส ลิมาสซอล สโมสรตัวแทนจากลีกไซปรัส เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เออีเค ลาร์นาก้า 2-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทืมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาริอุส สเตปินสกี้ (1 นัดลีก) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ยานนิค โกมิส (-) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

สำหรับเลกแรกนี้ทีมเยือน อาริส ลิมาสซอล ดูดีมีแววไม่แพ้มากกว่า แม้จะเป็นการพบกันของสองทีมที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ด้วยมาตรฐานของทีมที่สูงกว่าและฟอร์มการเล่นที่จัดจ้านกว่ามาก โดยเฉพาะเกมรุกที่ผลิตสกอร์กันได้ไม่ขาดสาย ถ้าไม่ติดว่าเสียเหลี่ยมให้กับ ราคอฟ เซสโตโชว่า ในรอบก่อนหน้า มั่นใจเลยว่าพวกเขายังไม่น่าจะตกลงมาบู๊ในเวทีนี้ สวนทางกับเจ้าถิ่น สโลวาน บราติสลาว่า ที่ผลงานกำลังแกว่งจัด หลังคว้าชัยเพียงหนเดียวตลอด 6 หนท้ายทุกรายการ (เสมอ 3, แพ้ 2) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 10 ตุงถ้วน ดูทรงแล้วไม่น่าจะฝากความหวังอะไรได้ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ อาริส ลิมาสซอล บอลคนละชั้น…!

รอง อาริส ลิมาสซอล 0.25

ฟันธง : “อาริส ลิมาสซอล เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*