วิเคราะห์บอล คอนเฟอเรนซ์ ลีก : สปาร์ตัก เตอร์นาว่า -vs- ดนิโปร-1

วันพุทธที่ 23 สิงหาคม 2566

เวลา : 23 : 30 น.
ราคาบอล : สปาร์ตัก เตอร์นาว่า ต่อ ปป

สภาพความพร้อมล่าสุด

เจ้าถิ่น สปาร์ตัก เตอร์นาว่า สโมสรตัวแทนจากประเทศสโลวาเกีย รอบที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่านชนะทีม เลช พอซนัน มาได้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 ส่วนสภาพความพร้อมในวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โดบริวอย รูซอฟ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ มิคาล กาปาริก จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะใช้ ซามูเอล สเตฟานิค คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง มิลาน ริสโตอฟสกี้, อาซีซ โอเซนี่ และ ฟิลิป อาซานโก้ ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ทางฝั่งของทีมเยือน ดนิโปร-1 ทีมจากยูเครนภายใต้การทำทีมของ โอเล็กซานเดอร์ คูเชอร์ พวกเขาตกรอบถ้วยยูโรป้าลีก มาเล่นในรายการ คอนเฟอเรนซ์ ลีก เป็นกมแรก โดยสภาพความพร้อมนั้น พวกเขาจะขาด เดนิส มิโรชนิเชนโก้, โวโลดิเมียร์ อดัมยุค, โดมิงโก้ บลังโก้ และมักซิม เทรต์ยาคอฟ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง โอเล็กซานเดอร์ พิคาลโยนอก, วาเลนติน รูบชินสกี้ และ บิลล์ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ดาเนี่ยล คิวินด้า ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

เจ้าถิ่น สปาร์ตัก เตอร์นาว่า ทีมจากสโลวาเกีย ที่ในรอบก่อนหน้านี้พวกเขาฝ่าด่านชนะเลช พอซนัน มาได้สำเร็จบ่งบอกชัดเจนว่ามีของดีอยู่เหมือนกัน ขณะที่ทีมเยือน ดนิโปร-1 พวกเขาตกรอบจากศึก ยูโรป้า ลีก มาเล่นในรายการคอนเฟอเรนซ์ ลีก และเกมนี้เป็นเกมแรกของพวกเขา เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่ง ต่อ ดีที่สุดครับ เพราะว่าทางฝั่งของ เตอร์นาว่า นั้นพวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านในรายการนี้ที่ดี และความได้เปรียบด้านสถานที่และเสียงเชียร์ของแฟนบอลน่าจะช่วยให้พวกเขาสู้เต็มร้อยและมองว่าเกมนี้น่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ครับ

ฟันธง สปาร์ตัก เตอร์นาว่า เชือด
ฟันธงสกอร์ สปาร์ตัก เตอร์นาว่า ชนะ 1-0

 

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*