วิเคราะห์บอล สวีเดน : มัลโม่ -vs- ฮาล์มสตัด

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566

มัลโม่ -vs- ฮาล์มสตัด

เวลา 00.00 น.
ราคาบอล : มัลโม่ ต่อ 1.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

         เจ้าถิ่น มัลโม่ ของกุนซือ เฮนริก ริดสตรอม หลังจากที่ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน นัดล่าสุดก็คืนฟอร์มเก่งเอาชนะ วาร์นาโม่ ไป 3-1 เรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาดเพียง อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจแค่รายเดียวซึ่งไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อทีม ส่วนที่เหลือพวกเขามีผู้เล่นพร้อมบู๊ทุกราย โดยการจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง เซบาสเตียน นานาซี (16 นัด / 9 ประตู) , อิซัค เธลิน (15 นัด / 12 ประตู) และเซบาสเตียน ยอร์เกนเซ่น (4 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

         ฝั่งทีมเยือน ฮาล์มสตัด ของกุนซือ มักนุส ฮักลุนด์ ผลงานในลีกย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง อามีร์ อัล-อัมมารี่ กับ โยนาธาน สเวดเบิร์ก คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง วิคเตอร์ กรานาธ (17 นัด / 6 ประตู) และแจ็ค คูเปอร์ เลิฟ (4 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

         เจ้าถิ่น มัลโม่ ผลงานการเล่นในบ้าน 5 เกมล่าสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ขณะที่ทีมเยือน ฮาล์มสตัด เป็นทีมที่เล่นนอกบ้านได้ดีมากๆเพราะไม่แพ้มา 5 เกมติดต่อกัน (ชนะ 4, เสมอ 1) เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มนอกบ้านของ ฮาล์มสตัด กำลังดูดีมากๆ เกมนี้น่าจะสู้กับทาง มัลโม่ ได้สนุกสูสี ถ้ามัลโม่ ชนะก็ยิงไม่ขาด แถมสถิติการเจอกันก็ยิงกันน้อยนิด เกมนี้อยู่รองดีที่สุดครับมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ฟันธง รอง ฮาล์มสตัด
ฟันธงสกอร์ ฮาล์มสตัด แพ้ 1-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*