วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : มิดเดิ้ลสโบรช์ -vs- มิลล์วอลล์

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566

มิดเดิ้ลสโบรช์ -vs- มิลล์วอลล์

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : มิดเดิ้ลสโบรช์ ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

มิดเดิ้ลสโบรช์

          มิดเดิ้ลสโบรช์ ของกุนซือ ไมเคิ่ล คาร์ริค เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด โอแซร์ 2-2 ในแมตช์อุ่นเครื่องหนล่าสุด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ชูบ้า อัคปอม หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดของทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมสักพักแล้ว คาดว่า คาร์ริค เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มอร์แกน โรเจอร์ส ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ แม็ตต์ ครู๊คส์ รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนเกมรุกอยู่แนวหลังตามระเบียบ

มิลล์วอลล์

          มิลล์วอลล์ ของกุนซือ แกรี่ โรเว็ตต์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 1-2 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า โรเว็ตต์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เควิน นิสเบ็ต ดาวยิงตัวใหม่จากฮิเบอร์เนี่ยน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ดันแคน วัตมอร์ กับ เซียน เฟลมมิ่ง เป็นสองกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          บอกเลยครั้งนี้เสียงไม่มีแตก เพราะเจ้าถิ่น มิดเดิ้ลสโบรช์ มีแววที่จะปลดล็อคประเดิมชัยในรังเหย้าตัวเองสูงมาก แม้โปรแกรมอุ่นเครื่องช่วงหลังจะไม่ชนะใครและหนักไปทางเจ๊า แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือเกมรุกดูดีมีทรงไม่ธรรมดา เชื่อว่าถ้า ชูบ้า อัคปอม หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ เรตจะไม่เปิดมาแค่นี้แน่นอน ประกอบกับทีมเยือน มิลล์วอลล์ เอาจริงๆ แนวรับก็มีปัญหาไม่ต่างอะไรกันเลย เพราะสองเกมท้ายเสียรวมกันถึง 4 เม็ด ด้านแข้งใหม่ที่เสริมทัพเข้ามาก็ต้องมาดูกันหน้างานอีกทีว่าจะเล่นกับเพื่อนได้เข้าขาเลยหรือไม่ ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อเต็มกำลัง ฟันธง! จัดให้ มิดเดิ้ลสโบรช์ โชว์สเต็ป…!

ต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0.5

ฟันธง : “มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*