วิเคราะห์บอล สวีเดน : เดเกอร์ฟอร์ส -vs- บรอมมาปอยคาร์น่า

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566

เดเกอร์ฟอร์ส -vs- บรอมมาปอยคาร์น่า

เวลา : 22.30 น.
ราคาบอล : เสมอ บรอมมาปอยคาร์น่า

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น เดเกอร์ฟอร์ส ภายใต้การทำทีมของเทรนเนอร์ โทเบียส โซลเบิร์ก ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง โยฮัน มอร์เทนส์สัน กับ รัสมุส เอิร์ควิสต์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ดิเอโก กัมโปส (15 นัด / 3 ประตู) และปาชาง อับดุลลาห์ (3 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน บรอมมาปอยคาร์น่า ภายใต้การทำทีมของ อันเดรียส เองเกลมาร์ก ผลงานในลีกช่วงหลัง 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีตัวเจ็บแต่อย่างใด แถมยังได้กองหลังอย่าง กุสตาฟ แซนด์เบิร์ก แม็กนุสส์สันพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ออสก้าร์ เพ็ตเตอร์สสัน(16 นัด / 6 ประตู) , วิลเมอร์ โอเดฟอล์ค (2 นัด) และโจฮานส์สัน อเล็กซานเดอร์ (3 นัด) ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น เดเกอร์ฟอร์ส พวกเขาไม่ชนะเกมเหย้ามา 4 นัดติดต่อกันบ่งบอกชัดเจนว่าฟอร์มแผล่วลงไปเป็นอย่างมากแมตช์นี้เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ บรอมมาปอยคาร์น่าที่แพ้นอกบ้านมา 2 เกมติดต่อกัน บอกเลยว่าฟอร์มของทั้งคู่บู่พอๆกันเลย เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอทีมเยือน แนะนำว่าอยู่ฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะแม้ผลงานของพวกเขาจะย่ำแย่แต่ เดเกอร์ฟอร์ส ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และสถิติการเจอกัน 4 ครั้งหลังสุดก็เป็น เดเกอร์ฟอร์ส ที่คว้าชัยชนะได้ทั้งหมด ดังนั้นเกมวันนี้อยู่ฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าครับ

ฟันธง เดเกอร์ฟอร์ส เชือด
ฟันธงสกอร์ เดเกอร์ฟอร์ส ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*