วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ : อิลเวส แทมเปเร่ -vs- วีพีเอส

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566

วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ : อิลเวส แทมเปเร่ -vs- วีพีเอส

เวลา : 22.00 น.
ราคาบอล : วีพีเอส ต่อ เสมอ(ขาว)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อิลเวส แทมเปเร่

          อิลเวส แทมเปเร่ ทีมอันดับ 8 เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เอชเจเค เฮลซิงกิ 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบครัน คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-1-4-2 โดยมี อดัม ลาร์สสัน (16 นัด/2 ประตู) กับ ซานเตรี่ ฮาร์ราล่า (16 นัด/2 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ เซย์ดีน เอ็นดิอาเย่ (14 นัด/1 ประตู) รับจ๊อบกลางรับคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

วีพีเอส

          วีพีเอส ทีมอันดับ 5 เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฮาก้า 4-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี ปีเตอร์ มิชาแอล (16 นัด/5 ประตู) กับ โรนี่ ฮุดด์ (16 นัด/3 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เยฟเกนี่ บาชคิรอฟ (16 นัด) ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แม้สื่อหลายสำนักจะมองว่าคู่นี้มีเปอร์เซ็นต์จบเจ๊าสูงสุด แต่โอกาสที่ วีพีเอส จะเป็นฝ่ายกำชัยก็มีสูงไม่แพ้กัน เพราะพวกเขากำลังเครื่องแรงหาตัวจับยาก หลังคว้าชัยรวด 5 เกมลีกท้ายและผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 13 ประตูเลยทีเดียว นอกจากนี้แนวรับก็จัดว่าเหนียวแน่นเอาเรื่อง ด้วยการเซฟคลีนชีตได้ถึง 4 ครั้งตลอดช่วงเวลาดังกล่าว สอดคล้องกับเจ้าถิ่น อิลเวส แทมเปเร่ กำลังฟอร์มห่วย หลังไร้ชัยยาว 8 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 6, แพ้ 2) ซึ่งสามนัดท้ายยิงใครไม่ได้เลยสักลูก เรียกว่าเป้าสะอาดปราศจากสกอร์ ฉะนั้นงานนี้มีแนวโน้มสูงที่อาคันตุกะจะเป็นฝ่ายเข้าวิน ฟันธง! วาง วีพีเอส เผด็จศึก…!

วาง วีพีเอส เสมอ

ฟันธง : “วีพีเอส ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*