วิเคราะห์บอล เพิร์ธ กลอรี่ -vs- เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566

เอ ลีก

พิร์ธ กลอรี่ -vs- เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส

เวลา : 18.00 น.

เรตราคาไทย : เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ต่อ 0.25(-5) 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เพิร์ธ กลอรี่

          เพิร์ธ กลอรี่ ของกุนซือ รูเบน ซัดโควิช เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เวสเทิร์น ยูไนเต็ด 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มุสตาฟา อามินี่ (15 นัด) มิดฟิลด์วัย 29 ปี ซึ่งติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า เช่นเดียวกับ ซาลิม เคลิฟี่ (14 นัด/2 ประตู) แดนกลางเลือดตูนิเซียที่เข้ารับการผ่าตัดช่วงวันอังคารที่ผ่านมาและต้องพักยาว คาดว่า ซัดโควิช เตรียมวางหมากในระบบ 5-3-2 โดยมี อดัม แท็กการ์ต (6 นัด/2 ประตู) กับ ดาวิด วิลเลี่ยมส์ (17 นัด/5 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ ซาคารี่ ดันแคน (18 นัด/1 ประตู) รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส

          เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ของกุนซือ มาร์ค รูแดน เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน กาเบรียล เคลอร์ (18 นัด) แนวรับตัวหลักกับ มาร์เซโล่ กูเอเดส (18 นัด) ปราการหลังตัวเก่ง ซึ่งแท็คทีมติดโทษแบนกันทั้งคู่ เช่นเดียวกับพวก แจ็ค วอร์ชอว์สกี้ (-), ไอเด้น ซิมม่อนส์ (6 นัด), อเลสซานโดร โลปาเน่ (7 นัด) กับ อเล็กซานเดอร์ บาโดลาโต้ (4 นัด) เหล่าบรรดาดาวรุ่งที่ติดภารกิจช่วยชาติยกแพ็ค คาดว่า รูแดน เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี แบรนดอน บอเรลโล่ (19 นัด/8 ประตู) กับ โรแม็ง อามัลฟิตาโน่ (18 นัด/3 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ดูดีมีทรงมากกว่าพอสมควร หลังคว้าชัย 3 จาก 5 หนท้ายในลีกและปราชัยเพียงคราเดียวเท่านั้น (เสมอ 1) แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 11 ประตูเลยทีเดียว ต้องยอมรับว่าเกมรุกของพวกเขายังมีทีเด็ดทีขาดที่น่าสนใจ สวนทางกับเจ้าถิ่น เพิร์ธ กลอรี่ ที่ไร้ชัยยาว 6 หนท้ายในลีก (เสมอ 3, แพ้ 3) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 14 ตุงอีกด้วย เรียกว่าต้องมีอย่างน้อยๆ สองเม็ดยืนพื้นแทบทุกเกม ยิ่งไปกว่านั้นสถานการณ์ในตารางสำหรับอาคันตุกะก็ต้องการสามคะแนนเพื่อลุ้นทำอันดับเป็นหนึ่งในสองของลีกก่อนจะเข้าสู่ไฟน่อลสเตจส์ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ติดเทอร์โบลุย…!

ต่อ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส 0.25

ฟันธง : “เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*